หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Danh sách những trang bị cân xứng để Roxie phát huy tối đa sức khỏe

Mỗi tướng trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile sẽ sở hữu bí kíp điều khiển cùng những điểm nổi trội Điểm hạn chế riêng. vì thế khi lên trang bị cho các nhân vật trước mỗi trận chiến, bạn cần phải chăm chú đến các đặc điểm này. Từ đó cần dùng những trang bị phù hợp để gia tăng điểm nhấn và bù lại nhược điểm cho anh hùng.

Bài viết lúc này họ sẽ đi hướng đến chi tiết về danh sách những trang bị cho Roxie, giữa những vị tướng có lực sát thương mạnh chỉ trong trò chơi. các trang bị này để giúp đỡ Roxie chắc là phát huy nhiều nhất sức mạnh của chính bản thân mình với dễ dãi tiến hành lối đánh chặn bộ đội đặc trưng. Hãy theo dõi bài viết cùng cần dùng các trang bị cân xứng cho hero của bản thân mình nhé!

Trang bị ở giai đoạn đầu trận chiến của Roxie

Giày Hộ Vệ: giúp Roxie giảm 15% sát thương phải gánh chịu từ những đòn đánh tay. Đồng thời, tăng 110 giáp với 60 tốc chạy, lúc này Roxie có thể thoải mái tự tin tuyên chiến đối đầu với tương đối nhiều tướng mạnh ở thời đoạn này.
Các trang bị này bổ trợ Roxie giữ vững phong độ ở đầu cuộc chiến
Các trang bị này bổ trợ Roxie giữ vững phong độ ở đầu cuộc chiến
Trượng Băng: ở giai đoạn này, Roxie cũng buộc phải cần đến trang bị chắc là làm chậm đối phương. chúng ta cũng có thể kết hợp giữa Trượng Băng và Kéo Lửa để có thể đo ván đối phương xuất xắc khiến địch gian khổ lòng chạy thoát. Trượng Băng này còn làm Roxie tăng 140 công phép, 850 máu với 5% tốc chạy của bản thân mình.

Trang bị ở giai đoạn giữa trận chiến của Roxie

Áo Choàng Băng Giá: trang bị này trợ giúp cho đòn đánh tiếp theo của Roxie có thể gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng với đi kèm làm chậm 30% kẻ địch. chúng ta có thể dựa trên trang bị này và Trượng Băng đã nói ở trên, sự dựa trên này cũng bổ trợ gia tăng sát thương cho đòn đánh. Áo Choàng Băng Giá còn tăng 250 giáp, 800 máu với giảm 10% time hồi chiêu cho Roxie.

Giáp Gaia: ở thời đoạn giữa cuộc đấu Roxie sẽ buộc phải trang bị kháng phép và hồi máu ổn định. Giáp Gaia để giúp Roxie ở thời đoạn này khi tăng 240 giáp phép, 1200 máu và 5% tốc chạy khi sử dụng. Ngoài ra, tang bị này còn khiến cho Roxie hồi lại 8% máu chỉ trong 2s khi buộc phải chịu sát thương.

Trang bị ở thời đoạn cuối cuộc chơi của Roxie

Giáp Thống Khổ: đây là trang bị thuộc dạng phòng thủ bổ trợ Roxie tận dụng xuất xắc nội tại để phản sát thương khi gặp buộc phải các pha ra đòn của kẻ thù. Đồng thời ngày càng tăng 300 giáp và 1200 máu để Roxie có vẻ trụ lâu dài hơn trong các pha giao tranh.
Những trang bị cân xứng phụ trợ Roxie ngày càng tăng sức khỏe
Những trang bị cân xứng phụ trợ Roxie ngày càng tăng sức khỏe
Mặt Nạ Berith: đấy là trang bị chung cuộc ở thời đoạn giữa trận đấu, giúp đỡ Roxie tăng sát thương phép với thủ vật lý. Bên cạnh đó trang bị cũng có thể có thế gây thêm sát thương tương đương và 3% máu thực tại của kẻ thù mỗi giây và kéo dãn dài trong 3s.

Những trang bị khác cho Roxie

Kề bên các trang bị kể bên trên, Roxie cũng cần phải thêm một số trang bị khác để giống như đối phó cùng những trường hợp bất ngờ xảy ra trong các pha giao tranh. những trang bị này sẽ được lựa chọn dựa vào chiến thuật cùng các bộ phận tham gia cuộc đấu của đội nhóm kẻ thù. bạn có thể tham khảo một số trong những trang bị tùy chọn lựa tiếp sau đây cho Roxie:

Rìu Leviathan: giống như gây 90 sát thương phép mỗi giây lên địch thủ sát bên. nếu như khách hàng biết rõ cách thức kiểm soát điều hành rừng thì đấy là một trang bị tốt khi gây thêm 30% sát thương lên quái rừng cùng nhận thêm 35% Trải Nghiệm nếu tiêu diệt được quái rừng. công dụng rồi sẽ tăng lên nếu bạn phối hợp trang bị này với Trừng Trị.

Gươm Hiền Triết: tăng 140 công phép với 1050 máu cho Roxie, đồng thời giảm giáp phép của kẻ địch trong phạm vi 800. Trang bị này sẽ khá phù hợp nếu team của bạn lấy sát thương phép cai quản lực.
Roxie cần những trang bị tùy lựa chọn để ứng phó và các trường hợp bất thần.
Roxie cần những trang bị tùy lựa chọn để ứng phó và các trường hợp bất thần.
Trên đó là bí kíp lên đồ cho Roxie mạnh nhất chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10. mong muốn bạn sẽ bao gồm Trải Nghiệm tuyệt vời nhất và loạt game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น