หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cold Front Survival – cách thức khắc nghiệt hơn cả Vikendi trong vòng PUBG trên di động

Các trò chơi vượt qua như PUBG Mobile, FreeFire giỏi Call of Duty đều đề cao sự mớ lạ và độc đáo, đối chọi cao với những khó khăn khắc nghiệt cho người chơi. Sự khắc nghiệt càng tốt, vượt qua càng gian nan ba lô nhiêu thì càng trợ giúp cho game thủ cảm thấy phấn khích, qua đó, các tựa game này mới dường như hấp dẫn và giữ chân các gamer ở lại trong đồ họa xã hội trò chơi đã rất bão hòa.

PUBG Mobile đang rất khéo léo khi ra mắt các bạn dạng cập nhật vừa mới đây với khá nhiều sự bổ sung thú vui, từ trang bị súng với các thiết bị giúp, map, những đồ chơi game bay, phương tiện dịch rời. Trong khi, Game PUBG cũng đang chú trọng đến việc giả lập đời thực mà nằm phí trong bản gần đây, một động thái giả lập được coi là rất làm đúng theo cho các gamer muốn tăng tốc sự Khả năng, đó chính là việc chúng ta đã tung ra chế độ Cold Front Survival, tựa game chiến khắc nghiệt nhất vượt qua trong PUBG Mobile, khi mà gamer không những buộc phải chống lại đối thủ mà còn phải đối mặt đối với tất cả sự khắc nghiệt, cái giá lạnh đến từng môi trường.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Lý Do Thành lập của Cold Front Survival

Các người chơi có lần đầu Khả năng đều thốt lên rằng, phiên bản Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi và khiến cho bọn họ cảm nhận thấy rất chi là thách thức khi phải tồn tại trong vòng điều kiện như thế.

Tencent – nhà ban hành PUBG trên di động cho rằng, để thể loại này phát triển, bọn họ sẽ không xong xuôi đề ra những bản thay đổi và độ thách thức ngày càng tăng để giữ chân các gamer gắn bó, đồng thời phải tạo ra thêm nhiều sân đấu giành cho các gamer bắt đầu có thể đua tài. Sau FreeFire, cách đây không lâu Call of Duty, một cách thức đình đám bên trên máy tính cũng đã có bản mobile, bảo đảm sẽ tranh nhau thị trường vốn đã rất khốc liệt so với những phiên bản sống sót.
Cold Front Survival thành lập và hoạt động giúp đỡ chơi PUBG gia hạn đc sức lôi kéo
Cold Front Survival thành lập và hoạt động giúp đỡ chơi PUBG gia hạn đc sức lôi kéo
Tencent cho rằng, Vikendi là tựa game chơi đã hình thành sự chăm sóc so với bạn chơi PUBG thì một bạn dạng khó hơn sẽ liên tiếp duy trì sự lôi cuốn này. Ở chế độ Cold Front Survival, những người chơi ngoài các việc cần hành động rồi sẽ còn cần phải tìm thêm những thứ phụ trợ họ sinh tồn như thịt, củi, lửa để giúp đỡ họ sống sót chỉ trong điều kiện lạnh buốt. Hình như, các phương tiện trợ giúp di chuyển trong điều kiện này cũng được quan tâm, đặc biệt là ván trượt tuyết.

Vikendi đơn giản là chỉ dành cho những game thủ thích được nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival được nâng cấp để làm ra giao diện sinh động, thực tế hơn đôi khi mà điều kiện ngoại cảnh tác động ít nhiều vào trận chiến.

Cách sống sót và dành chiến thắng chỉ trong Cold Front Survival

Đc giả lập tựa như những cuộc chơi ở vùng bão tuyết, ngoài các việc phải vượt qua, thu nhặt các vũ khí chiến đấu và dụng cụ giúp đỡ thì gamer còn buộc phải chủ động search những vật dụng bước đầu trợ giúp cho điều kiện tồn tại được đáp ứng như thức ăn với củi lửa để sưởi ấm, chống chịu với cơn bão tuyết.
Tồn tại trong vòng cách thức này là không thể dễ chơi
Tồn tại trong vòng cách thức này là không thể dễ chơi
Để chơi tuyệt ở tựa game này, gamer cần phải gia hạn được trạng thái ổn định, bình tĩnh, đặc biệt quan trọng trong cơn bão tuyết, bạn cần phải giữ vững vị trí, nhẫn nhịn chờ đón cơn bão đi qua. Trong khi, người chơi cần phối cùng cả đội nhóm để chắc là vượt qua đc qua phiên bản mát rượi này, luôn cần ưu tiên tìm máy sưởi sẽ giúp cả đội nhóm vượt qua, Bên cạnh đó, cần đến Drone để thám thính những đội hình khác, bắt gặp nơi kẻ địch đang ẩn náu cùng có chiến thuật tiêu diệt.

Bên trên đấy là các nên xem của chúng tôi suport chúng ta cũng có thể tồn tại trong tựa game khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น