หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Marja – Tướng pháp sư mạnh nhất Liên quân mùa 10

Nếu như bạn đang tìm cho mình một khiêm tốn tướng pháp sư tủ chỉ trong tủ đựng đồ tướng của Liên quân mùa 10 thì chắc chắn rằng không thể bỏ qua cái tên Marja.

Vì Sao nhỏ tướng đó lại hot đến vậy? trong đợt 10 của Liên quân Marja có điều gì đặc trưng tuyệt không? đáp án là Marja hội tụ đầy đủ nhất các thế mạnh mà một tướng pháp môn sư có lẽ đem về cho người chơi.

Marja có nội tại mạnh, khả năng gây sát thương lớn, có ưu điểm về dịch chuyển cùng có khả năng làm ra các pha làm chậm kẻ thù cực kì khó chịu. Chỉ cần phải biết cách chơi thì Marja sẽ là nỗi ác mộng của bất kể địch thủ nào dám đối diện cùng cô ấy. bọn tôi sẽ giúp bạn mang cái thương hiệu Marja lên hàng vô địch thủ mùa 10 trải qua nội dung bài viết này nhé!

Cách thức nâng cấp các kĩ năng của Marja

Nếu như bạn đã có lần biết rõ đến Liên quân thì bền chắc bạn sẽ nắm rõ sức ảnh hưởng của việc đào bới bảng kĩ năng đối với một tướng. Marja cũng không nằm ngoài quy luật sức mạnh chung này. Để dường như biến Marja trở thành một tướng giai cấp đc mọi ngả đường trên bản đồ gamer nhất định buộc phải lưu ý một số điểm sau đây:

● Nhắc đến Marja là nhắc đến Sóng Thống Khổ. chỉ trong bảng năng lực thì Sóng Thống Khổ là chiêu trò cần ưu tiên nâng cấp max level thứ nhất. các bạn sẽ tiến hành nâng cấp nó ở các khoảng cách cấp bậc 1-3-5-7-9 và 11.

● Sau Sóng Thống Khổ là Phệ Hồn Trùng. game thủ buộc phải lên Phệ Hồn Trùng ngay khi đạt cấp độ 2 nhưng lại chấm dứt nâng cấp kĩ năng này rốt cuộc. cụ thể những level cần phải cải thiện Sóng Thống Khổ là 2-6-10-13-14 cùng 15.

● Ác Hồn nên là chiêu thức bạn nâng lên cấp 2 chỉ trong cấp bậc 4 của tướng Marja. so với phương pháp này bí quyết nâng cao nằm trong ba con số 4-8-12.
Xem xét lên bảng kĩ năng đúng chuẩn để giúp cho Marja có sức khỏe vô song
Xem xét lên bảng kĩ năng đúng chuẩn để giúp cho Marja có sức khỏe vô song
Cách chinh chơi và Marja

Đầu ván

Vào giai đoạn này bạn nên mạnh tay, Marja có thể áp đảo rất chất lượng ngay từ những đợt quân nhân thứ nhất. người chơi buộc phải quyết đoán chặn ngay đường tăng cấp của kẻ thù cũng đúng dọn nhanh những đợt bộ đội để tiện lợi cướp các đối tượng khác như Chim Ánh Sáng.

Các bụi cỏ rất bổ ích cho mình trong giai đoạn này. Hãy tận dụng chúng bỏ trên bộ combo dằn mặt địch để đẩy đường. Tuy rằng Marja tương đối mạnh nhưng người chơi đừng nên tất tả để cô bé cân hai ngay trong khi đầu round. vì vậy hãy tận dụng góc nhìn để tránh Rừng của kẻ địch lên trợ giúp lane nhé.
Hãy sử dụng lợi thế áp đảo của Marja ngay từ trên đầu màn để đẩy đường phụ trợ đội hình nhé
Hãy sử dụng lợi thế áp đảo của Marja ngay từ trên đầu màn để đẩy đường phụ trợ đội hình nhé
Giữa ván

Cùng sự thu thập hay ở đầu ván thì vào giai đoạn giữa này người chơi rất là dễ chơi. Nữ tướng Marja mà gamer đang nắm chỉ trong tay chắc cú là 1 cơn ác mộng kinh hoàng của bất cứ đối thủ nào. Marja có khả năng lên nửa phép nửa chống chịu để “dai” máu hơn chỉ trong giao tranh. Đồng thời nhớ rằng sử dụng Trượng Băng để tăng speed dịch chuyển, áp sát cùng nhanh đo ván đối phương.

Marja còn tồn tại chiêu cuối né hầu như các đòn từ kẻ thù. dựa vào chiêu thức đó mà thực sự Marja trở thành một tướng bất khả đo ván tỏng Liên quân.

Cuối ván

Càng về những phút cuối của cuộc đấu, Marja dường như dùng quyền năng phép màu của chính bản thân mình để bắt Xạ thủ hoặc những tướng có “máu giấy” của đội hình đối thủ. với sức chống chịu hay Marja cũng có thể có thể thuận tiện mở giao tranh tạo điểm tốt. hãy nhờ rằng giúp cả đội hình điều hành và kiểm soát các mục tiêu lớn để nhanh lẹ khiến cho đội nhóm địch thủ buộc phải đầu hàng nhé.
Sau hàng loạt ưu điểm từ trên đầu màn, Marja rồi sẽ trở thành nỗi ám ảnh nhất bên trên map Liên quân
Sau hàng loạt ưu điểm từ trên đầu màn, Marja rồi sẽ trở thành nỗi ám ảnh nhất bên trên map Liên quân
Cảnh giác điểm yếu chí mạng của Marja!

Liên quân được lập ra để nhiều loại đông người đều bao gồm thế mạnh nhất định nên việc người chơi cầm Marja thì sẽ có người khác có khả năng cầm con tướng chuyên đi tương khắc và chế ngự nữ tướng của doanh nghiệp.

Trước tiên phải để ngăn cản Aleister. cũng chính là một pháp sư quyền lực, hắn ta có thể cần đến khả năng Ngục Tù Vĩnh Hằng để vô hiệu hóa Marja của mình. Gần như họ sẽ gian nan mà lại gần Aleister tuy vậy chỉ một chút đc.

Kế đó người chơi cũng buộc phải đề ngăn ngừa Max. anh chàng này chuyên gây các pha công kích rỉa máu cực tức giận nên khi Marja cần phải đối đầu cùng Max, cục diện quả là không khả quan chút nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น