หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức chế ngự tướng Galio mùa 10

 League of Legends là 1 tựa game lôi cuốn giới người chơi nhờ hệ thống các anh hùng là các tướng có tài năng đa dạng, trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Ở mỗi mùa giải, các vị tướng trong LOL lại đc cải thiện khiến cho sức mạnh đc nâng cấp. trong những vị tướng thân thuộc và được yêu thích là Galio. Ở mùa 10, tướng Galio đã được nâng cấp với làm lại bộ tài năng khiến cho sức mạnh càng đc cải thiện. điều ấy khiến cho không ít người băn khoăn lo lắng khi giao chiến cùng Galio. Vậy khắc chế và kìm hãm tướng Galio mùa 10 như thế nào? Hãy với tìm hiểu còn nữa ngay trong bài viết sau.

Tướng Galio

Ưu - nhược điểm của tướng Galio

Ưu điểm: Tướng Galio là rất cứng cáp nên chỉ có thể bị hạ gục bởi những pháp môn sư và chống lại bản lĩnh lăn cầu tuyết của những pháp môn sư có thịnh hành farm người hơn farm bộ đội như Leblanc tuyệt Akali. số lượng hiệu ứng khống chế của Galio sẽ là rất khổng lồ, bên trên diện rộng. Galio hình như sẽ biến thành một cỗ máy khống chế cùng đỡ đòn cực giận dữ. đối với những tướng đỡ đòn khác, Galio có số lượng sát thương điều đơn giản xuất xắc hơn hẳn, chỉ cần còn năng lượng, Galio dường như đẩy quân nhân ngang bằng và địch thủ. Ngoài ra, Galio được đánh giá cao ở khả năng chủ động mở giao tranh hoặc phá giao tranh phụ thuộc skill chiêu cuối Siêu Hùng giáng hạ.

Nhược điểm: khi tập luyện Galio các bạn sẽ nhận thấy nhược điểm của tướng này năng lực khống chế rất gian khó để cần đến có kết quả. Galio dịch chuyển khá chậm rãi bởi thân hình lượng lưỡng. đặc trưng, Galio không có khả năng để chạy trốn.

Những tướng chế ngự khiến cho Galio nhát hơn nếu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh khi đi rừng

Phương thức tương khắc và chế ngự tướng Galio mùa 10

Ttương khắc và chế ngự khi đi đường

Để tránh nhiều nhất sức khỏe của tướng Galio khi đi đường, bạn phải chăm chú những điểm sau đây:

Đầu tiên, tài năng Q - Đôi Cánh chiến ải của Galio sẽ làm nên 2 luồng gió lốc có lẽ gây sát thương phép. Hai luồng gió này khi chạm mặt nhau sẽ hình thành một vùng xoáy lốc gây sát thương theo máu nhiều nhất. bởi thế, người chơi buộc phải rút ra khỏi vùng ảnh hưởng của khả năng Q càng nhanh lẹ càng cao khi đi đường.

Thứ hai, khi đi đường tướng Galio có vẻ kích thích kẻ thù bằng năng lực W-Lá Chắn Durand cho nên hãy luôn chú ý giữ khoảng cách để ngăn cản bị kích thích.

Thứ ba, khi Galio cần dùng tài năng Chiêu cuối hero giáng hạ, gamer cần tránh ra khỏi vùng tác động ngay lập tức vì khả năng này nhảy xuống bạn hữu của Galio với gây sát thương phép đồng thời hất tung kẻ thù trong khoanh vùng. rốt cuộc khi giao tranh và Galio hãy luôn luôn giữ khoảng và cấu máu từ từ, phương pháp này khiến gamer bình yên trước Galio.

Những tướng tương khắc và chế ngự khiến cho Galio kém hơn khi cạnh tranh đi Đứng đầu

Chế ngự bằng tướng

Trong số cuộc giao tranh, bạn rất có thể khắc chế và kìm hãm Galio bằng những tướng không giống nhau khi đi TOP, đi Mid hoặc đi Bot, đi rừng. Theo đó, khi đi Đứng top Galio sẽ nhát hơn khi đối đầu và những tướng như: Udyr, Malphite, Talon, Jax, Singed, Fiora. Khi đi Mid, Galio kém hơn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng các tướng: Akali, Talon, Janna, Yasuo, Orianna, Ryze. Khi đi Bot, Galio rồi sẽ kém hơn khi tuyên chiến và cạnh tranh và những tướng: Alistar, Gnar, Vayne, Lulu, Urgot, Lee Sin. Khi đi rừng, Galio yếu hơn khi tuyên chiến đối đầu với các tướng: Yasuo, Master Yi, Twisted Fate, Caitlyn, Riven, Darius.

Giống như nhìn thấy Galio là một trong những vị tướng rất khỏe khoắn, cả chỉ trong thời đoạn đi đường với chỉ trong giao tranh. Do đó hạn chế sức khỏe của Galio khi đi đường là điều không còn dễ. bên trên đây là những phương pháp kìm hãm tướng Galio mà bạn nên hiểu rõ, hi vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về vị tướng này với có phương án hợp lí khi giao tranh cùng Galio.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น