หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Các bản cat nổ game thủ phải nắm đc

Game cat nổ trực tuyến đc ban hành bởi đơn vị sản xuất bắt đầu của game show gốc là The Oatmeal. Game có cách chơi tương tự bạn dạng gốc và mức chi phí 45.000 VND nhưng gồm ít nhiều khác nhau cuốn hút. Game này là việc kết hợp cùng những Hình ảnh hoạt hình chân thật đem lại những Trải Nghiệm độc đáo cho gamer. hiện thời có khá nhiều phiên bản cat nổ khiến những người bắt đầu chiến thách thức nhận thấy và không biết phiên bản mình mua thuộc phiên bản lan rộng ra nào. vì vậy các bản cát nổ đc tổng hợp sau đây rồi sẽ bày bán cho bản thân các kiến thức cơ bản để phân biệt các phiên bản cùng nhau.

Cat nổ trực tuyến phiên bản gốc

Phiên bản cát nổ online gốc Exploding Kittens

Bạn dạng mèo nổ gốc Exploding Kittens là bạn dạng chính thức do Elan Lee, Matthew Inman từ trang web giới thiệu chuyện tranh The Oatmeal thiết kế cùng với Shane Small. bản gốc có 56 lá bài bao gồm các chức năng như Defuse, Skip, See the Future và những lá bài không công dụng khác. người chơi cần đến một bộ bài chứa những con cờ cat nổ Exploding Kittens. những bạn rồi sẽ thay nhau rút những con cờ cho đến khi rút trúng con bài cát nổ, người rút cần phải quân cát nổ sẽ ảnh hưởng nổ ngay cùng bị loại bỏ khỏi game show.

Trong các những bạn dạng hiện nay thì đấy là bạn dạng rất được ưa chuộng nhất cùng cũng dễ chơi nhất cùng người lần đầu chiến.

Phiên bản mèo nổ lan rộng bắt đầu

Phiên bản lan rộng ra Imploding Kittens là bản lan rộng bắt đầu đầu tiên từ hãng sản xuất cùng 20 lá bài chức năng với bổ sung thêm 1 lá nổ đặc biệt: "Imploding kittens - Nổ Trong". người chơi rút trúng lá này lần đầu sẽ không còn chết, nó sẽ đc lật ngửa lên với bỏ vào bộ bài rút, người tiếp sau rút cần phải nó sẽ buộc phải dead (kể cả khi có lá Defuse). Nếu rút phải lá Targeted attack sẽ được chỉ định một người đi thêm một lượt. Rút lá Feral cat dường như thay thế bất cứ lá bài cát nào. phiên bản này phải kết hợp với bạn dạng gốc để đấu.

Cat nổ trực tuyến bạn dạng lan rộng chính thức

Bản lan rộng Streaking Kitten là phiên bản lan rộng ra chính thức thứ 2 được phát hành sau 2 năm từ khi thành lập và hoạt động bản gốc thứ nhất. đây là bản cát nổ lan rộng thứ 5 gồm 15 lá bài mới như Mark, Swap vị trí cao nhất and Bottom, Catomic Bomb, Curse of the cát Butt… chơi bạn dạng này, game thủ không còn chơi hòa bình mà buộc phải phối hợp với bộ gốc Exploding Kittens với bản mở rộng khác. Rút lá Streaking Kitten bạn cũng có thể giữ 1 lá Exploding Kittens mà không bị phát nổ. Rút lá Swap Đứng đầu and Bottom có vẻ hoán đổi lấy lá trước tiên cùng rốt cuộc của bộ bài rút nhưng không được nhìn. Rút lá Garbage Collection thì hầu như bạn đang có bài bên trên tay cần lựa chọn 1 lá bài từ tay rồi bí ẩn chèn vào bộ rút cùng đảo lộn lên.

Bản cát nổ lan rộng ra không chính thức

Phiên bản lan rộng ra Defending Kittens là bản mở trộng đầu tiên nhưng không bắt đầu của trò chơi cat nổ có 14 lá công dụng bắt đầu hầu như đều mang ý nghĩa phòng ngự bổ trợ kéo dài round chiến, ngày càng tăng tỷ lệ sinh tồn. Rút lá See the future x1 x2 x3 rồi sẽ đc nhìn trước 1-2-3 lá. Rút lá Anti – shuffle (The Curse of Crystal Corn) giống như vô hiệu hóa chiến tranh Shuffle của một gamer khác. Rút lá Anti – shuffle (Kitten Roll Call) có lẽ search tất cả những lá cát nổ còn lại cùng đặt chúng lên trên cùng của tập bài bốc. Rút lá Alter the future có thể xem trước 3 lá bên trên cùng với được đổi thứ tự.

Cát nổ trực tuyến bạn dạng mở rộng không chính thức

Phiên bản lan rộng Attacking Kittens là bản mở rộng không bắt đầu của Exploding Kittens gồm 14 lá tính năng new. bạn dạng lan rộng này tương xứng dành riêng cho những team gamer nào thích đấu đá, sát phạt vì những lá bài mang tính công kích nhiều hơn thế nữa như: Nếu rút lá Annoy chắc là chọn 2 lá của người khác và vô hiệu nó chỉ trong 1 lượt. Rút lá Slap (tát 1,2,3 phát), game thủ lượt tiếp nối cần đấu thêm một, 2, 3 lượt. Rút lá Steal a Card có khả năng cướp bất kỳ 1 lá bên trên tay đối phương khác. bạn dạng lan rộng ra này cần dựa trên cùng bản cát Nổ gốc để đấu.

Bạn dạng mở rộng Timebomb Kittens gồm 15 lá bài hoàn toàn new với có một lá bom có 1 không 2 tên TimeBomb. Khi rút được lá bài này quả bom nổ chậm này không nổ ngay lập tức, game thủ đc đặt nó trước Khu Vực đấu của bản thân mình công khai, chỉ trong 3 lượt tiếp sau mà người chơi không gỡ được bom hẹn giờ thì sẽ bị nổ. các lá Defuse lúc này cũng không vô hiệu được trái bom hẹn giờ này. hi vọng và các thông tin này game thủ đã hiểu rõ được các bản cat nổ với đấu hài hòa và hợp lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น