หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã hiểu cách thức Bẻ khóa các hero chỉ trong Super Mario Run?

Một điều rất hấp dẫn khi chơi Super Mario Run mà game thủ có lẽ chọn lựa hero mình yêu mến để dự vào những gian khó. những nhân vật chỉ trong Super Mario Run được thiết kế theo phong cách trên nền giao diện hóa trang lạ mắt khiến gamer cảm nhận thấy thú điều chỉnh chúng tồn tại các vật cản để tiến về phía trước và dứt đối tượng. Ngoài Marino chúng ta có thể chọn thêm 5 hero nữa để đồng hành. tuy nhiên, cần để ý rằng 5 anh hùng đó không ra mắt ngay từ trên đầu, bạn cần phải xong nhiệm vụ quan trọng đặc biệt để Mở Khóa các nhân vật trong Super Mario Run.

Khi tải và setup Game Super Mario Run bên trên mobi bạn sẽ nhìn thấy không chỉ là chàng nấm lùn Mario mà còn 5 hero khác sẽ ra mặt chỉ trong trò chơi với cùng Mario chấm dứt những mục tiêu. bạn sẽ được tinh chỉnh Luigi, Yoshi, Toadette, Toad, công chúa Peach để tăng tính lôi kéo lúc chơi. Việc Unlock các nhân việt trong vòng Super Mario Run cũng không thật phức tạp nếu khách hàng làm theo chỉ dẫn tiếp sau đây.
Cách thức Bẻ khóa những nhân vật trong vòng Super Mario Run
Cách thức Bẻ khóa những nhân vật trong vòng Super Mario Run
Phương pháp Unlock nhân vật Toad

Ngoài Mario có sẵn chỉ trong Super Mario Run thì Toad chính là nhân vật dễ Bẻ khóa nhất. các người chơi chỉ cần tiến hành gắn kết tài khoản Super Mario Run của chính bản thân mình với tài khoản Nintendo đã được đăng ký trước đó. quá trình triển khai sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: sau khi xong bước gắn kết tài khoản, gamer chỉ cần click vào liên kết Account thêm 1 đợt tiếp nhữa, kế tiếp lựa chọn hero Toad.

Bước 2: người chơi nhấp chuột lựa chọn vào Redeem kế tiếp xác thực Redeem thêm 1 lần nữa.

Bước 3: hình ảnh màn hình sẽ sở hữu Hình ảnh YAY, nhấn chọn OK, tiếp nối vào GIFT BOX để bắt đầu test.

Bước 4: chỉ trong GIFT BOX sẽ hiện ra nhân vật Toad, gamer chỉ việc nhấn vào Recive ALL để triển khai nhận hầu hết. sau khi triển khai di chuyển đó là bạn cũng có thể ban đầu sử dụng nhân vật Toad. Toad là nhân vật chạy nhanh nhất chỉ trong 6 hero của Super Mario Run. Hãy tận dụng ưu đặc điểm đó để ngừng mục đích trong khoảng time ngắn nhất.
Unlock anh hùng Toad
Unlock anh hùng Toad
Bí kíp Unlock anh hùng công chúa Peach

Công chúa Peach là hero người hâm mộ yêu quý nhất trong vòng Super Mario Run. Công chúa Peach có mộ bản lĩnh rất riêng là nếu người chơi tinh chỉnh khi nhảy cùng giữ trên hình nền một lúc thì Peach có lẽ bay trong một số trong những giây. Để Mở Khóa được anh hùng công chúa Peach, bạn phải hoàn tất thể loại World Tours. điều đó đồng nghĩa và việc game thủ phải chiến phải ngừng 24 levels tựa game World Tours chỉ trong Super Mario Run, diệt đc quái dị chung cuộc thì anh hùng Peach sẽ được Unlock. đặc trưng công chúa Peach có lẽ đc cần đến để chiến cả hai chế độ World Tour cùng cách thức Toad Rally trong Super Mario Run.

Phương thức Unlock nhân vật Luigi

Luigi đc hiểu đến là một trong 3 hero được Bẻ khóa bằng cách xây đắp nhà khi các gamer đấu thể loại Kingdom Builder. trong đó, vật liệu cần phải để dường như xây dựng chính là Toad. game thủ có khả năng tìm kiếm được Toad khi thi đấu tựa game Toad Rally trong vòng Super Mario Run. Điều kiện quan trọng để xây đắp nhà Luigi là các bạn buộc phải tìm kiếm được 150 Toad xanh lá cây và 150 Toad tím. hero Luigi có một khả năng đặc biệt so với các anh hùng còn lại là bay cao. vì vậy, hãy nỗ lực để đạt được những điều kiện trên, nhanh Mở Khóa hero Luigi để thích thú hơn khi chơi Super Mario Run.
Cách thức Bẻ khóa hero Luigi
Cách thức Bẻ khóa hero Luigi
Phương thức Mở Khóa nhân vật Yoshi

Tương tự như và anh hùng Luigi, để Bẻ khóa Yoshi bạn cần xây nhà cho anh ta. Yoshi là nhân vật dễ mở hơn vì vật liệu để xây dựng không buộc phải vô số như Luigi. Yoshi dường như xoay lâu trên không hơn so với những nhân vật khác. Để thiết kế nhà cho Yoshi, gamer cần tìm được 30 Toad đỏ với 30 Toad vàng.

Cách Bẻ khóa hero Toadette

Nói cách khác Toadette là hero khó mở nhất trong vòng Super Mario Run. Để mở Toadette là người chơi phải tìm không ít Toad và phải tìm đầy đủ 5 loại Toad. chi tiết để xây dựng cho Toadette, gamer cần phải kiếm 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh dương, 200 Toad xanh lá, 200 Toad tím, 200 Toad vàng. bản lĩnh quan trọng đặc biệt của hero Toadette giống và anh hùng Toad đã được Unlock theo chỉ dẫn ở trên.

Hãy thực hiện theo hướng dẫn ở trên để Bẻ khóa 5 nhân vật trong Super Mario Run. Để thu được nhiều loại anh hùng đó, gamer rồi sẽ mất nhiều time và sức lực lao động nhưng đổi lấy tính cuốn hút của trò chơi sẽ gia tăng không ít.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น